Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Andrea mặc váy da nhàu nhĩ đi xem phim 1 mình

Tối qua (21/12), ê-kíp Mùa hè lạnh đã bay ra Hà Nội để tổ chức buổi họp báo ra mắt phim ở đây. Chung vui với đoàn làm phim của đạo diễn Ngô Quang Hải, Midu, Lý Nhã Kỳ, Hà Việt Dũng là một số gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Thủ đô. Nổi bật nhất trong số các khách mời là cô người mẫu trẻ Andrea.

Tuy nhiên, khác với hình tượng trẻ trung và thời trang thường thấy, lần này,  Andrea mặc một chiếc váy da dáng buông, hoàn toàn làm mất đi đường cong thế mạnh của cô người mẫu này. Chưa kể, một góc váy mà Andrea mặc có những nếp nhàu nhĩ khó hiểu. 

Andrea mặc váy da nhàu nhĩ đi xem phim 1 mình 1

Andrea mặc váy da nhàu nhĩ đi xem phim 1 mình 2
Andrea mặc váy da nhàu nhĩ dự họp báo

Việc Andrea tiếp tục xuất hiện một mình ở sự kiện họp báo phim (mà xưa nay luôn có mặt Baggio nếu như anh chàng đang ở Hà Nội) lại một lần nữa khẳng định dấu hiệu trục trặc chưa thể hàn gắn của cặp đôi cực hot này. Dù vậy, Andrea vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ khi đứng trước ống kính máy ảnh.

Andrea mặc váy da nhàu nhĩ đi xem phim 1 mình 3
Cô người mẫu chỉ xuất hiện một mình tại sự kiện, vắng bóng Baggio

Ngoài ra, người đẹp Midu cũng gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang nam tính khác thường. Mái tóc ngắn mà khán giả đã thấy ở buổi họp báo tại TP.HCM đặc biệt hợp với xtyle mới của Midu.

Andrea mặc váy da nhàu nhĩ đi xem phim 1 mình 4

Andrea mặc váy da nhàu nhĩ đi xem phim 1 mình 5
Phong cách "tomboy" của Midu

Andrea mặc váy da nhàu nhĩ đi xem phim 1 mình 6
Midu pose dáng rất "men" cùng đạo diễn Quang Hải và Quay phim Hoàng Linh

Andrea mặc váy da nhàu nhĩ đi xem phim 1 mình 7
Lý Nhã Kỳ

Andrea mặc váy da nhàu nhĩ đi xem phim 1 mình 8
Hà Việt Dũng

Andrea mặc váy da nhàu nhĩ đi xem phim 1 mình 9
Dương Yến Ngọc

Mùa hè lạnh đã chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 21/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét