Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Park Yoochun: Tôi không nghĩ trở thành ‘Thỏ điên’ lại khó thế này

, một bộ phim kết hợp giữa câu chuyện tình cảm bi thương với những tình huống hồi hộp, đã dần đi đến hồi kết.

Mặc dù chuyện tình tay ba rắc rối giữa Park Yoochun, Yoon Eun Hye Yoo Seung Ho ngày càng gay cấn, nhưng tại cuộc họp báo I Miss You tổ chức tuần vừa qua, cả ba luôn cười đùa với nhau rất vui vẻ.

Yoo Seung Ho đã thể hiện tình bạn của mình với Yoon Eun Hye: "Tôi thích chị Eun Hye nhất. Tôi nói thật đấy. Chị ấy dễ gần hơn tôi nghĩ và chúng tôi nhanh chóng thân với nhau. Tôi thực sự rất thích chị ấy!".

Park Yoochun Tôi không nghĩ trở thành ‘Thỏ điên’ lại khó thế này

Yoo Seung Ho

thì không tiếc lời ca ngợi cậu bạn diễn trẻ tuổi. Anh cho biết mình "vô cùng xúc động" bởi cảnh thổn thức của Seung Ho trong I Miss You, cho dù số cảnh anh phải rơi lệ nhiều hơn Yoo Seung Ho gấp mấy lần.

Park Yoochun Tôi không nghĩ trở thành ‘Thỏ điên’ lại khó thế này

Park Yoochun bày tỏ: Tôi nghĩ tốt nhất là bộ phim nên kết thúc buồn. Bởi vì phải khóc trong mỗi tập phim, tôi cho rằng mình đã quen khóc mất rồi... (cười). Cá nhân tôi cho rằng kết thúc buồn cho I Miss You là tốt nhất. Điều đó sẽ để lại dư vị mạnh mẽ và lâu dài hơn cho khán giả. Nếu chúng ta xem xét kĩ tất cả mọi việc cho đến hiện tại, tôi nghĩ sẽ thật khiên cưỡng khi để kết thúc hạnh phúc.

Park Yoochun Tôi không nghĩ trở thành ‘Thỏ điên’ lại khó thế này

Kể từ tập 4 hoặc tập 5, tôi đã nghĩ "Mình không biết trở thành Thỏ điên lại khó thế này. Tôi còn nhận ra rằng khi đang đắm mình trong cảm xúc mà phải phát điên lên ngay lập tức là điều rất khó. Vấn đề là tôi đã không biết phải trải qua khó khăn như thế này (cười). Phải bùng nổ và nổi giận trong một giây thật vô cùng khó. Nhưng tôi đã làm tốt hơn rồi. Tôi tự hào khi thấy rằng mình đã quen dần với mọi điều này kể từ khi bắt đầu xuất hiện trong tập 5.

Park Yoochun Tôi không nghĩ trở thành ‘Thỏ điên’ lại khó thế này

Park Yoochun Tôi không nghĩ trở thành ‘Thỏ điên’ lại khó thế này

Park Yoochun Tôi không nghĩ trở thành ‘Thỏ điên’ lại khó thế này

Kiểu tóc vuốt cao của Han Jung Woo trong bộ phim này hoàn toàn là ý kiến đề xuất của tôi. Sự chuyển đổi trong cốt truyện có vẻ sẽ hợp hơn với sự thay đổi kiểu tóc, vì thế tôi nghĩ nên làm việc này. Nhưng có một chút buồn khi tôi thấy mình phải đổi từ kiểu tóc vuốt cao sang kiểu tóc rủ xuống trán như trong những tập gần đây. Tôi nghĩ rằng sẽ quay tất cả các cảnh phim để kiểu tóc rủ xuống trán. Và với những phản hồi nhận được từ khán giả, tôi sẽ lại quay về kiểu vuốt cao trong thời gian sớm nữa thôi.

Park Yoochun Tôi không nghĩ trở thành ‘Thỏ điên’ lại khó thế này

Tôi đã hết sức cố gắng mang đến một Han Jung Woo tuyệt vời hơn đã thể hiện trong 5 tập đầu. Han Jung Woo là nhân vật luôn giữ trong người những suy nghĩ giống hệt như 14 năm trước. Do đó, tôi nghĩ anh ta vẫn sẽ có cách nói chuyện và thói quen như thời còn là một học sinh trung học. Tôi đã theo dõi 4 tập phim đầu rất cẩn thận, thậm chí cả cách gõ chân xuống nền đất khi ngồi xích đu, để phản ánh đặc trưng của nhân vật Han Jung Woo khi trưởng thành mà tôi hóa thân.

Park Yoochun Tôi không nghĩ trở thành ‘Thỏ điên’ lại khó thế này

Dù không hay mất bình tĩnh như Jung Woo, nhưng tôi nghĩ mình giống anh ta ở khoản luôn thành thật với cảm xúc của bản thân. Tôi cho rằng mình đã từng hay mất bình tĩnh như vậy trong quá khứ nhiều năm trước, nhưng tính tình tôi đã thay đổi rất nhiều kể từ khi tôi học được cách thư giãn. Bây giờ, tôi chỉ mất bình tĩnh một lần trong 2, 3 năm là nhiều nhất.

Park Yoochun Tôi không nghĩ trở thành ‘Thỏ điên’ lại khó thế này

Tôi hầu như chỉ quan sát diễn xuất của trong những cảnh căng thẳng và tâm trạng, nên tôi chưa hiểu rõ tính cách thực sự ngoài đời của cậu ấy như thế nào. Nhưng cuối cùng tôi đã biết rằng, khi ở phim trường, Yoo Seung Ho là một chàng trai tươi sáng và vui vẻ. Nhiều khi tôi thấy cậu ấy ăn rất nhiều quýt. Tôi không thể hiểu tại sao cậu ấy lại ăn nhiều như thế. Liệu chăng là vì cậu ấy đang cô đơn (cười).

Nếu tỉ lệ người xem I Miss You phá vỡ mức 20%, tôi sẽ cùng với Yoo Seung Ho ủng hộ quýt và gạo cho những người khó khăn tại các nước láng giềng, dưới tên của bộ phim.

 



 

 

Theo Tiin Pooh/Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét