Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim

Tối 27/1, đoàn làm phim  Faifo tổ chức họp báo giới thiệu phim. "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã đến chung vui cùng chị gái "đả nữ" Ngô Thanh Vân, minh chứng cho tình cảm khăng khít giữa hai người đẹp. Tuy nhiên, sự xuất hiện lẻ loi của Hà Tăng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Bởi từ lúc lấy chồng, cô thường được "phu quân" Louis Nguyễn hộ tống đến các chốn đông người.

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 1
  Tăng Thanh Hà, một mình vẫn vui

Nữ diễn viên chính trong phim - “đả nữ”  Ngô Thanh Vân cực kỳ xinh đẹp bên cạnh "tình mới" - chàng diễn viên điển trai người Thái  Jimmy Kuang. Cặp đôi đã cùng trải nghiệm tình yêu lãng mạn, nồng nhiệt trong  FaifoVà ngoài đời, trông cả hai cũng cực xứng đôi khi đứng bên nhau.
 
Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 2
Jimmy Kuang và Ngô Thanh Vân

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 3

Ngoài cặp nhân vật chính, họp báo  Faifo còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như  Diễm My, Thành Lộc, Uyên Linh, Tăng Thanh Hà,…
 
Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 4
Diễm My và MC Trấn Thành
 
Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 5
Đạo diễn Cường Ngô và Phương Thanh
 
Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 6
Thành Lộc và Gia Bảo
 
Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 7
Kim Xuân 
 
Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 8
Uyên Linh
 
Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 9
Bảo Thy

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 10
Quế Vân và Ưng Hoàng Phúc

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 11
Lã Thanh Huyền
 
Cùng nhiều gương mặt trẻ quen thuộc khác:
 
Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 12
Kelbin và Mia

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 13
Trang Pháp

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 14
 
Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 15
Trúc Nhân "The Voice"

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 16
X5

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 17
Thanh Bùi

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 18
Nukan 

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 19

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 20

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 21
Đồng Lan

Hà Tăng một mình đi dự họp báo phim 22
Đỗ Mạnh Cường - Trấn Thành

Faifo là dự án phim ngắn do chính  Ngô Thanh Vân viết với câu chuyện tình lãng mạn giữa  An ( Ngô Thanh Vân đóng) và  Minh ( Jimmy Kuang đóng),  Cường Ngô làm đạo diễn.  An là phóng viên trẻ được cử đi công tác Hội An. Tại đây, cô tình cờ gặp nhiếp ảnh gia mê vẻ đẹp phố cổ tên  Minh. Câu chuyện giữa  An và  Minh như một trò đuổi bắt mà chính họ cũng không ngờ kết quả sẽ diễn ra như thế nào. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét