Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Angry Birds lên màn ảnh rộng với bản hoạt hình 3D

Các sản phẩm mang thương hiệu Angry Birds tại một buổi họp báo ở Hong Kong, tháng 7.2012 -Ảnh: Reuters

(TNO)  sẽ “tấn công” màn ảnh rộng trong một bộ  dự kiến ra mắt năm 2016. Đại diện Sony Pictures cho biết trên Reuters ngày 15.5 (giờ địa phương)

Bộ phim này sẽ là sản phẩm hợp tác giữa hãng phim Sony và công ty trò chơi Rovio (Phần Lan), đơn vị sản xuất Angry Birds. Họ đã cùng sản xuất một loạt phim hoạt hình dựa trên trò chơi này, được phát sóng hàng tuần từ tháng 3 năm nay.

“Công ty Sony gây ấn tượng với chúng tôi về sự tâm huyết và chuyên nghiệp. Chúng tôi tin rằng họ là đối tác phù hợp để giúp chúng tôi sản xuất và quảng bá bộ phim đầu tiên của mình”, Giám đốc điều hành công ty Rovio Mikael Hed nói.

 sẽ do xưởng phim hoạt hình của Sony sản xuất. Đơn vị này đã từng thực hiện các bộ phim gần đây như The Smurfs Hotel Transylvania.

Đại diện Công ty Sony, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Michael Lynton, nói: “Tất cả các rạp phim đều sẽ sẵn sàng chiếu Angry Birds. Tôi tự tin như thế, dựa vào sự yêu mến mà đông đảo khách hàng đã và đang dành cho  này”.

David Maisel, nhà sản xuất Iron Man và John Cohen, nhà sản xuất của Despicable Me đều sẽ tham gia vào dự án này. Đạo diễn và các diễn viên cho phim chưa được công bố.

Trò chơi Angry Birds dựa trên ý tưởng người chơi dùng ná thun để bắn những chú chim nhằm vào kẻ địch là những con heo xanh để cứu, giành lại trứng của mình. Ra mắt năm 2009, Angry Birds trở thành ứng dụng có tính phí được tải nhiều nhất từ trước đến nay, với hơn 1,7 tỉ lượt download.

Loạt phim truyền hình Angry Birds Toons được phát sóng hằng tuần trên các trang cung cấp video và các kênh truyền hình trên khắp thế giới, thu hút khoảng 150 triệu lượt xem trong 6 tuần đầu tiên.

Phong Linh





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét