Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Rocker Phạm Anh Khoa từng "đau tim" vì Đường đua

(TNO) Sau lần chạm ngõ điện ảnh với Mỹ nhân kế, rocker  tiếp tục được mời vào vai chính phim , bộ phim vừa vượt ải kiểm duyệt.




“Ba tháng trời chờ đợi phim được xét duyệt, đối với tôi, còn hồi hộp, căng thẳng và "đau tim" hơn cả trước liveshow”, rocker Phạm Anh Khoa, diễn viên chính của bộ phim Đường đua, thở phào chia sẻ.

Phạm Anh Khoa đã trải qua một hành trình gay cấn, nghẹt thở với những cảnh quay chiếm đến gần 80% thời lượng của phim.

Vai diễn chính trong Đường đua là một vai diễn ám ảnh đến mức anh thừa nhận “phải hơn hai tháng sau khi hoàn thành phim, tôi mới có thể thoát vai được”.

Trước đó, thông tin bộ phim Đường đua phải chỉnh sửa và duyệt lại đã khiến rocker này không khỏi lo lắng. Anh đã tung một bức ảnh cầm dao khá bạo lực của mình lên Facebook và đặt ra câu hỏi: “Phải cầm gì thì mới được duyệt đây?”.


Phạm Anh Khoa trong Đường đua
 

Việc bộ phim Đường đua vượt qua vòng  và sẽ ra mắt vào mùa hè này cũng khiến các thành viên của đoàn phim vô cùng hân hoan, sung sướng.

“Còn nhẹ nhõm hơn cả việc hoàn thành những cảnh hành động, tâm lý căng thẳng”, Quý Bình chia sẻ. Anh đã liên tục gọi cho  (giám đốc sản xuất của phim) và vô cùng mừng rỡ cho vai diễn hành động đầu tiên của mình cuối cùng cũng được ra mắt khán giả.
 
Nhan Phúc Vinh cũng vui mừng cho biết: “Không uổng công anh em đã quá vất vả. Cuối cùng bộ phim cũng được ra mắt, đó là điều quan trọng và giá trị nhất bây giờ”.


Nhan Phúc Vinh và Phạm Anh Khoa trong một cảnh quay xung đột


Diễn viên Quý Bình trong Đường đua
 

Với đạo diễn trẻ vừa từ Úc trở về như Nguyễn Khắc Huy thì lần đầu tiên làm phim lại vướng vào rắc rối đã thật sự khiến anh hoang mang. 

Nguyễn Khắc Huy chia sẻ: “Thẳng thắn mà nói thì tôi đã rất bỡ ngỡ khi phim bị đề nghị chỉnh sửa tổng thể. Tôi nghĩ không có đạo diễn nào muốn phim mình bị cắt xén chứ đừng nói đến việc phải chỉnh sửa thay đổi như vậy".

Tuy nhiên, đạo diễn trẻ này cũng cho biết, buồn thì có nhưng nản chí thì không. Suy nghĩ lại, đây cũng là cơ hội tốt để mình nhìn lại bộ phim từ một góc nhìn khác.

"Khó khăn thì ở đâu cũng có những khó khăn riêng của nó. Với một đạo diễn trẻ như tôi, thử thách chính là cơ hội", Huy nói.


Đạo diễn Nguyễn Khắc Huy
 


Đường đua là bộ phim hành động tội phạm do Blue Productions của diễn viên điện ảnh Hồng Ánh sản xuất, có kinh phí đầu tư 12 tỉ đồng. 

Phim đã hoàn thành vào tháng 12.2012, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 3.2013 nhưng buộc phải quay bổ sung và chỉnh sửa theo yêu cầu của Hội đồng trung ương thẩm định phim truyện vì lý do quá bạo lực.

Đầu tháng 5.2013 vừa qua, phim đã được cấp giấy phép phát hành và dự định ra mắt khán giả trong mùa hè này.

Thiên Hương
Ảnh: Blue Productions cung cấp











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét