Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Sự thật về những nụ hôn "đẹp hoàn hảo" trên màn ảnh

Bởi vậy, ký ức về những nụ hôn trên phim trường vì thế không phải lúc nào cũng ngọt ngào.
 
Brad Pitt - Kirsten Dunst

Sự thật về những nụ hôn đẹp hoàn hảo trên màn ảnh

Có lẽ khi xuất hiện trong bộ phim “Interview with a Vampire”, Kirsten Dunst còn quá nhỏ (12 tuổi) nên cô không thể thoải mái trong cảnh diễn thân mật với nam tài tử điện ảnh Brad Pitt. Cho tới tận sau này, Dunst vẫn nhớ về nụ hôn năm xưa không mấy dễ chịu:

“Đó chỉ là một cái hôn vội. Ở thời điểm đó, mọi người đều nói rằng tôi quá may mắn khi được hôn Brad Pitt nhưng về phần mình, tôi lại nghĩ trải nghiệm đó thật kinh khủng. Tôi đã không dám hôn ai khác trong suốt 4 năm sau đó.”

Angelina Jolie - James McAvoy

Sự thật về những nụ hôn đẹp hoàn hảo trên màn ảnh

Rất nhiều đàn ông trên thế giới này mơ ước được hôn Angelina Jolie nhưng với nam diễn viên James McAvoy, trải nghiệm “khóa môi” với người đẹp trong phim “Wanted” chẳng mấy dễ chịu:

“Khi hôn ai đó trên phim trường, mọi thứ luôn ngượng nghịu, vụng về, bạn sẽ toát mồ hôi hột, như vậy chẳng còn gì là lãng mạn nữa.”

Tom Cruise - Thandie Newton

Sự thật về những nụ hôn đẹp hoàn hảo trên màn ảnh

Khi quay phần hai của phim “Mission Impossible” hồi năm 2000, nữ diễn viên Thandie Newton coi nụ hôn trên phim trường với Tom Cruise là một thảm họa.

“Nụ hôn của Tom Cruise có phần… ủy mị và đó không phải phong cách của tôi. Cuối ngày khi tôi về nhà, tôi cảm thấy xấu hổ và tự rên rỉ với chính mình vì không nhớ nổi chúng tôi đã buộc phải quay lại cảnh đó bao nhiêu lần.”

Leonardo DiCaprio - Virginie Ledoyen

Sự thật về những nụ hôn đẹp hoàn hảo trên màn ảnh

Nữ diễn viên Virginie Ledoyen - bạn diễn của Leonardo DiCAprio trong phim “The Beach” nhận xét về “trình độ khóa môi” của nam tài tử khá thẳng thắn:

“Leonardo là một chàng trai lịch thiệp nhưng tôi sẽ không bao giờ chọn một người như anh ấy làm người yêu bởi Leonardo không tạo được niềm hứng thú, đam mê thật sự. Anh ấy không có sự nhạy cảm, tinh tế cần thiết. Sau khi diễn những cảnh tình tứ với anh ấy, tôi thậm chí còn chẳng nhớ nổi diễn xuất lúc đó của mình ra sao bởi chẳng có ấn tượng gì đọng lại.”

Robert Pattinson - Reese Witherspoon

Sự thật về những nụ hôn đẹp hoàn hảo trên màn ảnh

Chàng ma cà rồng Robert Pattinson đã giành được rất nhiều giải MTV Movie Awards cho Nụ hôn xuất sắc nhất nhưng trong cảnh hôn nữ diễn viên Reese Witherspoon trong phim “Water For Elephants”, chính Pattinson đã phải tự nhận rằng mình diễn quá tệ khi loay hoay không biết làm thế nào với… cái mũi.

Orlando Bloom - Keira Knightley 

Sự thật về những nụ hôn đẹp hoàn hảo trên màn ảnh

Trong phim “Pirates of the Caribbean”, Orlando Bloom đã khen ngợi bạn diễn Keira Knightley hết lời rằng “Nụ hôn của cô ấy thật tuyệt vời” nhưng thật không may cho Orlando, Keira lại không nghĩ như vậy về anh. Cô đã trả lời phỏng vấn của báo giới thẳng thừng rằng “Johnny Depp biết cách hôn hơn Orlando Bloom nhiều”.

Emma Watson - Daniel Radcliffe 

Sự thật về những nụ hôn đẹp hoàn hảo trên màn ảnh

Trong phim “Harry Potter And The Deathly Hallows”, Daniel Radcliffe và Emma Watson có một cảnh “khóa môi” (Lúc này do Ron bị trúng bùa phép nên đã hình dung ra bạn thân và người yêu phản bội mình). Nhớ lại cảnh diễn này, Radcliffe vẫn luôn cảm thấy nó quá “nặng đô”:

“Tôi thực sự bị… tấn công. Đó là một nụ hôn đầy ma lực đến mức không tin nổi. Quả thực tôi không nghĩ sẽ có một nụ hôn như thế. Tôi cứ đinh ninh đó sẽ là một nụ hôn nhẹ nhàng và ngắn ngủi rồi bỗng nhiên một nụ hôn mãnh liệt diễn ra. Emma lúc đó như thể không còn là cô ấy nữa.”

 
Pi Uy
Theo Style Bistro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét