Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan

Mặc cho dư luận chê phim không ít, số lượng khán giả yêu thích dàn mỹ nhân của Dũng Khùng vẫn rất đông, đa số là fan của cặp đôi tú bà Kiều Thị và kỹ nữ vạn người mê Linh Lan. Thanh Hằng cực kỳ khoái chí chia sẻ trên facebook cá nhân những món quà do fan tặng, thậm chí còn tự xưng là Kiều Ca như cách các fan gọi cô sau bộ phim. Ấn tượng trong số đó là loạt fanart (tranh do fan vẽ) cặp đôi Kiều - Lan và riêng Kiều Ca cực đáng yêu.

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 1
Fanart theo phong cách chibi dễ thương

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 2
Phiên bản mỹ nữ truyện tranh

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 3
Một bức fanart được chụp lại

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 4
Có cả bánh kem Kiều - Lan nữa nhé!


Để lý giải nguyên nhân yêu thích và ủng hộ cặp đôi Kiều - Lan, chúng tôi nhận được khá nhiều câu trả lời thú vị từ các fan.

Bạn Chí Hào (19 tuổi) chia sẻ: "Là con trai tất nhiên mình thích mỹ nhân rồi. Cả Thanh Hằng Hà Tăng đều quá đẹp! Đặt cạnh nhau lại càng đẹp! Quan trọng là dù tình cảm giữa hai nhân vật này khá mập mờ giống một cặp đồng tính nhưng không tạo cảm giác ghê, ngay cả với một khán giả nam như mình. Có lẽ hơi... ghen tị một chút nhưng vẫn ủng hộ tuyệt đối".

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 5
Còn đây là chibi Kiều Ca

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 6

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 7
Hai bức họa mỹ nhân theo phong cách nghiêm túc

Jenny Khánh (22 tuổi), hiện đang du học tại Singapore thì nói: "Dịp Tết này về Việt Nam được bạn bè rủ đi xem Mỹ nhân kế. Bản thân mình không hay xem phim Việt lắm, cũng không quan tâm showbiz trong nước thế nào. Nhưng sau khi xem thì mình nghĩ mình thành fan của Thanh Hằng mất rồi. Chị ấy không chỉ đẹp mà còn diễn tốt, lại "men-lỳ" nữa. Mình cũng thích cặp Kiều - Lan vì cách hai người chăm sóc, bảo bọc, chở che lẫn nhau. Dù là tình cảm gì thì vẫn thật đẹp, đúng không?".

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 8
Bức tranh thêu tay công phu và tỉ mỉ của một fan từ Cần Thơ đem đến tặng Thanh Hằng
và về ngay trong ngày khiến cô rất cảm động

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 9

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 10

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 11

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 12
Kiều Ca quá "hot"

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 13

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 14
Kiều Ca bội thu quà tặng từ fan


Ngọc Huyền (22 tuổi), biên tập viên giải trí của một kênh truyền hình nhận xét: "Tôi là người ủng hộ bình đẳng giới nên sau Hot boy nổi loạn năm ngoái,   Mỹ nhân kế là phim tôi trông đợi kế tiếp. Tôi không cảm thấy thất vọng chút nào với cách đạo diễn Dũng Khùng lột tả kín đáo tình cảm giữa hai người phụ nữ trong phim. Bạn có thể tin đó là tình yêu, cũng có thể đơn giản xem nó là tình cảm đơn thuần giữa hai người chị em, bạn gái. Nhiều người sau khi xem phim nói đùa "chỉ có phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau", tôi thấy cũng chẳng sai. Vì số phận người phụ nữ trước nay... khổ lắm. Vậy nên họ dễ cảm thông và chia sẻ với nhau hơn."

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 15

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 16

"Mỹ nhân kế" bội thu quà tặng từ fan 17
Áo chibi Kiều Thị xuất hiện tràn lan

Tính đến hôm nay, dù đã ra rạp hơn nửa tháng nhưng hai luồng dư luận khen - chê Mỹ nhân kế vẫn không bớt ồn ào. Những người chê phim hẳn đều có nguyên nhân và những người yêu thích Mỹ nhân kế cũng có lý do của họ. Khả năng tỏa nhiệt của tác phẩm này xem ra vẫn còn thêm một thời gian nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét