Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

"Psy nhí": Em mạnh mẽ hơn nhờ khán giả Việt Nam!

Không nghi ngờ việc "Psy nhí" Hwang Min Woo chính là con át chủ bài của phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn Lọ Lem Sài Gòn. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên màn ảnh nhưng cái tên "Psy nhí" luôn gắn liền với mọi hoạt động quảng bá bộ phim, thậm chí còn nổi bật hơn dàn diễn viên chính. Tại họp báo ra mắt Lọ Lem Sài Gòn vào tối qua (29/5), Min Woo cũng là tâm điểm. Và điều thú vị nhất của sự kiện ngày hôm qua chính là buổi phỏng vấn độc quyền với chúng tôi. Hwang Min Woo đã chia sẻ những cảm xúc của mình về scandal phân biệt chủng tộc hồi tháng 4.

Min Woo xuất hiện trong bộ vest bảnh bao và đeo kính mát cực ngầu. Cậu bé cũng tỏ ra khá thông thạo việc chụp ảnh, trả lời phỏng vấn. Có lẽ phong cách chuyên nghiệp này khiến không ít người cảm thấy khó chịu với cậu bé, bởi họ muốn được thấy vẻ ngây ngô của một đứa trẻ hơn.

Nhưng có tiếp xúc và quan sát Min Woo cả buổi mới biết, thực sự ngôi sao nhí này vẫn là một cậu nhóc có sự đáng yêu, trong sáng của mình. Suốt buổi phỏng vấn, Min Woo thường xòe bàn tay múp míp tí hon của mình ra để "minh họa" những điều mình nói. Nắm bắt được điểm đáng yêu này, chúng tôi đã yêu cầu cậu bé tạm ngừng phong cách "xí ngầu" thường ngày để biểu diễn ca khúc Kwiyomi. Đúng như dự đoán, "Psy nhí" vừa hát vừa múa cực đáng yêu.

"Psy nhí": Em mạnh mẽ hơn nhờ khán giả Việt Nam! 1

"Psy nhí": Em mạnh mẽ hơn nhờ khán giả Việt Nam! 2
"Psy nhí" say sưa biểu diễn "Kwiyomi"

"Psy nhí": Em mạnh mẽ hơn nhờ khán giả Việt Nam! 3
Hôn chùn chụt từng ngón tay tí hon của mình

"Psy nhí": Em mạnh mẽ hơn nhờ khán giả Việt Nam! 4
"Kwiyomi!"


Sau khi chụp ảnh và ghi hình cho rất nhiều báo đài, Min Woo bất ngờ chạy ra một góc, tháo cặp kính mát của mình ra và òa khóc vì... trễ giờ chiếu phim mất rồi. Cậu bé muốn xem mình trên màn ảnh lớn. Và khi được mẹ đưa vào rạp, Min Woo xếp bằng ngồi gọn lỏn trên ghế, vẻ mặt háo hức chờ xem cảnh có mình xuất hiện.

Trước đó, chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn độc quyền với Min Woo. Sau khi trả lời những câu hỏi xoay quanh bộ phim, cậu bé cũng chia sẻ tình cảm của mình với khán giả Việt Nam trong scandal phân biệt chủng tộc vừa qua.

"Psy nhí": Em mạnh mẽ hơn nhờ khán giả Việt Nam! 5

Lần thứ 2 trở lại Việt Nam, em có cảm thấy mình được chào đón nồng nhiệt hơn không?

Đây không phải lần thứ 2 em đến Việt Nam đâu ạ. Trước đây, em đã cùng mẹ về Việt Nam nhiều lần rồi. Nhưng lần này về lại, em thấy mình được nhiều bạn yêu thích và chào đón hơn. Em còn tham gia các hoạt động ca hát, nhảy múa cùng mọi người nên thấy rất vui.

Vì lý do gì mà em quyết định nhận vai khách mời trong bộ phim Lọ Lem Sài Gòn? Có phải do cát-sê cao? Nghe nói cát-sê của em tại Việt Nam được tính theo giờ. Hay còn vì lý do nào khác như kịch bản hay, nói về quê mẹ em chẳng hạn?

Do bác đạo diễn Kim gọi điện thoại cho ba mẹ em, mời em tham gia nên em tham gia thôi ạ. Không có lý do gì đặc biệt cả.

"Psy nhí": Em mạnh mẽ hơn nhờ khán giả Việt Nam! 6

Em hãy nói một chút về nhân vật của mình trong phim đi nào!

Là một người nổi tiếng từ Hàn Quốc sang Việt Nam biểu diễn, cũng giống như em.

Em có kế hoạch trở lại Việt Nam đóng phim hay ca hát không?

Hiện tại em vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào. Nhưng em mong có thể sớm trở lại Việt Nam để biểu diễn, hoặc nếu có lời mời đóng phim thì em sẽ tham gia ạ.

"Psy nhí": Em mạnh mẽ hơn nhờ khán giả Việt Nam! 7

Trong tháng 4 vừa qua, việc "Psy nhí" bị phân biệt chủng tộc tại Hàn Quốc là đề tài nóng nhất trên các trang mạng Việt Nam. Em có biết không? Làn sóng bênh vực em tại Việt Nam cũng cực kỳ mạnh mẽ.  Có điều gì em muốn nhắn gửi đến những người đã yêu thương mình tại quê hương thứ 2 không?

Dạ em có biết. Bình luận của mọi người ở Việt Nam, mẹ em đều dịch lại cho em hiểu. Em rất cảm ơn mọi người! Những lời động viên từ Việt Nam đã tiếp thêm cho em một phần sức mạnh để nỗ lực nhiều hơn trong tất cả mọi việc. Em cảm thấy mình mạnh mẽ hơn nhiều nhờ tình cảm của mọi người ạ.

"Psy nhí": Em mạnh mẽ hơn nhờ khán giả Việt Nam! 8

Cuộc sống của em ở Hàn bây giờ đã ổn rồi chứ?

Dạ đã ổn rồi.

Câu hỏi cuối cùng: ở Hàn Quốc, em thích nghệ sĩ nào nhất, trừ chú Psy nhé?

Em thích Big Bang ạ.

Cảm ơn Min Woo về cuộc trò chuyện này! Chúc em ngày càng thành công và được công chúng yêu mến hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét